Trong đó, nhiều chuyến bay bị chậm tới 13 giờ khiến hàng ngàn hành khách bức xúc vì lỡ kế hoạch. Cụ thể, chuyến bay bị chậm kéo dài nhất là BL 800, dự kiến cất cánh lúc 5 giờ 40 đã bị hoãn đến 17 giờ 55 cùng ngày. Nhiều chuyến bay khác bị hoãn sang ngày 7-2 và bay đêm. Hàng trăm hành khách đã phải ăn chực nằm chờ tại sân bay Nội Bài do không được thông báo hoặc thông báo quá muộn.
Đại diện JP cho biết, những hành khách bị trễ chuyến từ 3 giờ trở lên đều được bồi thường theo quy định của hãng và của Bộ GTVT. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của JP tại sân bay để được hướng dẫn. Tuy nhiên, nhiều hành khách phản ánh họ vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ, đền bù của hãng hoặc chưa thể liên hệ được với đại lý. Đến 18 giờ ngày 6-2, các máy bay của JP mới xử lý xong các trục trặc kỹ thuật.
MINH DUY
No comments:
Post a Comment